Chuyển đến nội dung chính

15 ứng dụng hữu ích nhất của Google mà bạn không biết

Mọi người thường biết đến Google như một cỗ máy tìm kiếm khổng lồ. Tuy nhiên, những điều mà cỗ máy tìm kiếm này làm được còn nhiều hơn thế.


1. Google Translate Apps (Ứng dụng Google dịch)

Đây là một ứng dụng hữu ích cho những người thích đi du lịch. Chỉ cần đưa máy ảnh vào văn bản cần dịch, và ứng dụng này ngay lập tức sẽ chuyển sang ngôn ngữ mà bạn chọn.

2. Gmailify

Ứng dụng này cho phép bạn kết hợp tất cả các tài khoản email của bạn như Outlook.com, Yahoo hay AOL vào một hộp thư Gmail.

3. Google Scholar

Là một công cụ hữu ích cho việc tìm kiếm các tài liệu mang tính học thuật. Danh sách các kết quả tìm kiếm được đều được trích dẫn từ sách giáo khoa, các bài báo khoa học và các tạp chí.

4. Google Keep

Việc ghi chú sẽ trở lên đầy màu sắc và tươi sáng hơn nếu bạn sử dụng ứng dụng này. Bạn sẽ không quên làm bất cứ điều gì quan trọng nữa.

5. Timmer (Hẹn giờ)

Bạn có thể thiết lập bộ đếm thời gian cho bất cứ lúc nào bạn muốn. Khi tới thời gian bạn lựa chọn, bạn sẽ nghe được những âm thanh báo.

6. Google Sky

Đây là ứng dụng giúp bạn có thể xem được không gian bên ngoài. Bạn muốn ngắm bầu trời sao ở khắp mọi nơi mà không cần phải đem theo bản đồ sao, Google Sky sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý với bạn.

7. Google Fonts

Đây sẽ là một công cụ tìm kiếm giúp bạn lựa chọn được những phông chữ tốt nhất cho công việc của bạn.

8. Google Art

Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, bạn không nên bỏ qua ứng dụng này. Một cơ hội để bạn khám phá và xem các tác phẩm nổi tiếng một cách chi tiết nhất.

9. Think with Google

Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm những thông tin mới mẻ dựa trên các kết quả nghiên cứu, xu hướng tiêu dùng và hiểu biết mới nhất trong tiếp thị.

10. Google Trends

Ứng dụng này cho phép bạn biết được các tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay.

11. Google Shopping

Bạn có thể mua tất cả mọi thứ, từ phần cứng đến mỹ phẩm với ứng dụng này.

12. Panoramio

Sử dụng Panoramio để khám phá thế giới thông qua hình ảnh được chụp bởi người sử dụng internet.

13. Google Sound Search (Tìm kiếm âm thanh)

Ứng dụng nhận dạng âm nhạc tuyệt vời tương tự như Shazam. Nó sẽ cho bạn biết các thông tin bài hát của bạn đang tìm kiếm.

14. Google Images

Một công cụ hoàn hảo để tìm kiếm hình ảnh trên web. Tải lên một hình ảnh từ máy tính của bạn và ứng dụng này sẽ làm phần còn lại của công việc.

Các kết quả có thể bao gồm hình ảnh tương tự, độ phân giải khác nhau của hình ảnh, các trang có chứa hình ảnh và nhiều hơn nữa.

15. Build with Chrome (Xây dựng cùng Google Chrome)

Ứng dụng cho phép bạn chơi Legos ảo. Hãy thử nó, đó là niềm vui không chỉ cho trẻ em mà còn cho cả người lớn.
Theo Thế giới trẻ

Nhận xét

  1. The third interpreter segment on Google Translate is the Translator Toolkit. This segment is a page for deciphering bigger areas of text. For instance, you can transfer an archive from your PC to be totally translated to another dialect. It resembles the main segment, however for bigger texts, similar to whole site pages or archives. You can likewise download and share translated pieces.text to voice

    Trả lờiXóa
  2. On the off chance that you convert any text to MP3 you can tune in to reports or messages on your approach to and from work, opening up your valuable relaxation time to do the things that you need to do. notevibe

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Xóa Tài Khoản Người Dùng (Hồ Sơ) Trên Microsoft Edge Chromium

Để xóa tài khoản người dùng " Hồ Sơ " trên Microsoft Edge Choromium các bạn thực hiện như sau: Vào mục " Quản lý cài đặt hồ sơ " như hình sau hoặc vào " Cài đặt=> Hồ Sơ ":

Cách sử dụng dán dữ liệu (Paste Values) trong excel bằng phím tắt đơn giản nhất và dễ nhất

 Để thực hiện dã dữ liệu (Paste Values) trong excel bằng phím tắt đơn giản nhất và dễ nhất chúng ta nên sử dụng chức năng của Menu truy cập nhanh "Quick Access Toolbar". Để bắt đầu thực hiện như sau: - Bấm vào núi mũi tên sổ xuống của Quick Access Toolbar và chọn "More Commands..." như hình sau: Trong mục cài đặt chọn "All Commands" tiếp đó tìm menus "Paste Values" ở phía dưới, chọn "Add>>" để thâm vào "Quick Access Toolbar" sau đó nhấn vào menu "Paste Values" phía bên phải và dùng phím mũi tên lên xuống để đưa lên phía trên cùng sau đó nhấn "OK" để hoàn thành. Thực hiện như hình sau: Sau khi thực hiện sẽ được kết quả như hình dưới: Như vậy, bây giờ bạn đã có thể thực hiện thao tác dãn dữ liệu (Paste Values) trong excel như sau: Nhấn: "Ctrl+C" để copy. Tiếp đó nhấn giữ phím "Alt" sau đó nhấn phím số "1" để thực hiện dán dữ liệu (Paste Values). Trên đây là một vài hướng dẫ

Cách thay đổi font chữ sticky note

Sticky Note – 1 ứng dụng ghi chú trên máy tính, ứng dụng này cho phép bạn lưu lại những gì cần thiết khi cần phải nhớ 1 vấn đề nào đó, hoặc ghi lại 1 khoảng thời gian nào đó… Sticky Note cho sẽ là 1 ứng dụng tuyệt cho bạn để có thể giúp bạn trong công việc và cuộc sống của mình. Để sử dụng chương trình bạn vào: Start => All Programs => Accessories => Sticky Notes Với font chữ mặc định thì khi đánh chữ bằng tiếng việt vào sẽ bị lỗi, vì vậy để sử dụng với tiếng việt bạn cần đổi font mặc định cho Sticky Notes

Khi move or coppy sheet trong Exel thì bị báo trùng tên biến

Khi thực hiện lệnh “Move or coppy” sheet trong exel thì bị báo trùng tên biến như hình sau:

Nút "Run" của Windows 10 ở đâu?

Để chạy chương trình Run (Run Command) bạn có thể thực hiện theo nhiều cách như sau.

Nút RUN trên Windows 11 ở đâu?

Trên Windows 7, Windows 10 và Windows 11 thì nút RUN không mặc định xuất hiện ở Menu Start. Nên để chạy một số lệnh trực tiếp thường phải nhấn nút: " + R" trên bàn phím để chạy nên nhiều khi khá bất tiện. Để cho xuất hiện nút "RUN" trên menu Start ta thực hiện các bước như sau. Nhấn vào nút "Start" của Windows 11, gõ chữ "run" vào ô tìm kiếm trong Menu Start, nó sẽ hiện ứng dụng "Run App" ở phía dưới, tiếp theo nhấn chuột phải vào "Run App" phía dưới và chọn "Pin to Start".

In trong Excel – 5 bước cực dễ để có bản in đẹp hoàn hảo

Bạn cảm thấy “mệt mỏi” mỗi khi phải in tài liệu từ file excel? Một cái bảng nho nhỏ thôi nhưng không hiểu sao in ra lại tốn 5 tờ giấy? Để chấm dứt tình trạng tốn thời gian, tốn giấy, tốn công sức như thế, hãy làm theo 5 bước dưới đây nếu bạn muốn có một bản in hoàn hảo. Vui Vẻ sẽ dùng file excel lộn xộn, “lung tung beng” này để minh họa cho các bạn. Nhiệm vụ của chúng ta là in nó ra một cách gọn gẽ, sạch đẹp, chỉn chu trong một trang giấy. Bắt đầu nhé!

Cách chuyển file ảnh và âm thanh (mp3, ...) thành video đơn giản và miễn phí

Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách chuyển các file ảnh thành video và ghép với file âm thanh mp3 đơn giản và miễn phí. Để chuyển các file ảnh và mp3 thành video đơn giản và miễn phí, bạn nên sử dụng phần mềm FormatFactory .

Xóa liên kết giữa file Power Point với Excel và các ứng dụng khác

Khi thực hiện copy biểu đồ từ Excel sang Power Point thì sẽ hình thành một liên kết giữa file Power Point và Excel nên khi di chuyển file Power Point sang một máy tính khác sẽ dễ xảy ra lỗi hiển thị số liệu. Vì vậy sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa liên kết giữa Power Point và Excel cũng như các ứng dụng khác (nếu có) để tránh các lỗi phát sinh khi di chuyển file Power Point.