Chuyển đến nội dung chính

Địa chỉ chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí tốt nhất từng dùng

Địa chỉ chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí tốt nhất từng dùng
Trước đây tôi thường dùng phần mềm ABBYY FineReader để chuyển đổi các file scan sang dạng Word để có thể chỉnh sửa. Tuy nhiên phần mềm ABBYY FineReader cần phải có bản quyền với giá không hề rẻ (khoảng 5 triệu), trên mạng cũng lan truyền rất nhiều bản ABBYY FineReader crack, tuy nhiên việc sử dụng phần mềm crack là phạm pháp.

Sau một thời gian tìm kiếm thử nghiệm hầu như tất cả các phần mềm miễn phí cũng như các địa chỉ chuyển đổi online file PDF sang Word miễn phí thì chỉ có pdf2go.com là đạt yêu cầu có thể thay thế cho ứng dụng ABBYY FineReader.

Trang này chỉ có nhược điểm là không tự nhận dang được các ảnh trong file PDF để chuyển ảnh đó sang file Word, tuy nhiên nhược điểm này chúng ta có thể tự khắc phục một cách đơn giản bằng cách sử dụng chức năng coppy dạng ảnh từ file PDF sau đó paste sang Word là xong. Ngoài ra ở chế độ miễn phí thì chúng ta chỉ chuyển đổi được các file có dung lượng bé hơn 100MB

Để thực hiện chuyển đổi trên pdf2go.com, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Truy cập đỉa chỉ https://www.pdf2go.com/vi/convert-from-pdf để bắt đầu.

Địa chỉ chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí tốt nhất từng dùng

Nếu nó hiển thị tiếng Anh thì các bạn chuyển đổi sang tiếng Việt như hình trên cho dễ sử dụng.

Sau đó nhấn vào "Chọn tập tin" để tải file cần chuyển đổi lên như hình dưới:

Địa chỉ chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí tốt nhất từng dùng

Sau khi tải xong chúng ta thực hiện cài đặt để chuyển đổi sang dạng Word như hình sau:

Địa chỉ chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí tốt nhất từng dùng

Nếu muốn nâng cao chất lượng chuyển đổi thì nhớ tích chọn vào ô "Cải thiện OCR", khi sử dụng chức năng này thì màu của chữ sẽ bị mất.

Sau khi cài đặt xong thì nhấn vào nút "BẮT ĐẦU" để chuyển đổi, thời gian chuyển đổi lâu hay mau tùy thuộc vào chất lượng file PDF, số lượng trang cần chuyển đổi.

Địa chỉ chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí tốt nhất từng dùng

Sau khi chuyển đổi xong thì file chuyển đổi có thể tự động được tải về máy, nếu nó không tự tải về thì các bạn nhấn vào nút "Tải xuống" để tải về như hình sau:

Địa chỉ chuyển đổi file PDF sang Word online miễn phí tốt nhất từng dùng

Như vậy là đã hoàn thành việc chuyển đổi file PDF sang Word một cách thành công, các bạn sẽ thấy kinh ngạc về chất lượng chuyển đổi của địa chỉ này. Tuy nhiên đôi lúc chúng ta cài đặt chưa đúng như hướng dẫn (ví dụ quên chọn ngôn ngữ chuyển đổi là "Tiếng Việt") thì chất lượng chuyển đổi sẽ không được như ý thì chúng ta cần phải làm lại từ đầu nhớ cài đặt đầy đủ cẩn thận để có được kết quả tốt nhất.

Ngoài chức năng chuyển đổi PDF sang Word, địa chỉ trên còn nhiều chức năng khác như: Sắp xếp và xóa các trang PDF, Tách tập tin PDF, Chỉnh sửa PDF, Thay đổi kích cỡ trang PDF, Nén file PDF, ... các bạn hãy tiếp tục khám phá và chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau học hỏi.

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết, hy vọng bài viết này mang lại lợi ích cho các bạn!

Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Xóa Tài Khoản Người Dùng (Hồ Sơ) Trên Microsoft Edge Chromium

Để xóa tài khoản người dùng " Hồ Sơ " trên Microsoft Edge Choromium các bạn thực hiện như sau: Vào mục " Quản lý cài đặt hồ sơ " như hình sau hoặc vào " Cài đặt=> Hồ Sơ ":

Cách sử dụng dán dữ liệu (Paste Values) trong excel bằng phím tắt đơn giản nhất và dễ nhất

 Để thực hiện dã dữ liệu (Paste Values) trong excel bằng phím tắt đơn giản nhất và dễ nhất chúng ta nên sử dụng chức năng của Menu truy cập nhanh "Quick Access Toolbar". Để bắt đầu thực hiện như sau: - Bấm vào núi mũi tên sổ xuống của Quick Access Toolbar và chọn "More Commands..." như hình sau: Trong mục cài đặt chọn "All Commands" tiếp đó tìm menus "Paste Values" ở phía dưới, chọn "Add>>" để thâm vào "Quick Access Toolbar" sau đó nhấn vào menu "Paste Values" phía bên phải và dùng phím mũi tên lên xuống để đưa lên phía trên cùng sau đó nhấn "OK" để hoàn thành. Thực hiện như hình sau: Sau khi thực hiện sẽ được kết quả như hình dưới: Như vậy, bây giờ bạn đã có thể thực hiện thao tác dãn dữ liệu (Paste Values) trong excel như sau: Nhấn: "Ctrl+C" để copy. Tiếp đó nhấn giữ phím "Alt" sau đó nhấn phím số "1" để thực hiện dán dữ liệu (Paste Values). Trên đây là một vài hướng dẫ

Cách thay đổi font chữ sticky note

Sticky Note – 1 ứng dụng ghi chú trên máy tính, ứng dụng này cho phép bạn lưu lại những gì cần thiết khi cần phải nhớ 1 vấn đề nào đó, hoặc ghi lại 1 khoảng thời gian nào đó… Sticky Note cho sẽ là 1 ứng dụng tuyệt cho bạn để có thể giúp bạn trong công việc và cuộc sống của mình. Để sử dụng chương trình bạn vào: Start => All Programs => Accessories => Sticky Notes Với font chữ mặc định thì khi đánh chữ bằng tiếng việt vào sẽ bị lỗi, vì vậy để sử dụng với tiếng việt bạn cần đổi font mặc định cho Sticky Notes

Khi move or coppy sheet trong Exel thì bị báo trùng tên biến

Khi thực hiện lệnh “Move or coppy” sheet trong exel thì bị báo trùng tên biến như hình sau:

Nút "Run" của Windows 10 ở đâu?

Để chạy chương trình Run (Run Command) bạn có thể thực hiện theo nhiều cách như sau.

Nút RUN trên Windows 11 ở đâu?

Trên Windows 7, Windows 10 và Windows 11 thì nút RUN không mặc định xuất hiện ở Menu Start. Nên để chạy một số lệnh trực tiếp thường phải nhấn nút: " + R" trên bàn phím để chạy nên nhiều khi khá bất tiện. Để cho xuất hiện nút "RUN" trên menu Start ta thực hiện các bước như sau. Nhấn vào nút "Start" của Windows 11, gõ chữ "run" vào ô tìm kiếm trong Menu Start, nó sẽ hiện ứng dụng "Run App" ở phía dưới, tiếp theo nhấn chuột phải vào "Run App" phía dưới và chọn "Pin to Start".

In trong Excel – 5 bước cực dễ để có bản in đẹp hoàn hảo

Bạn cảm thấy “mệt mỏi” mỗi khi phải in tài liệu từ file excel? Một cái bảng nho nhỏ thôi nhưng không hiểu sao in ra lại tốn 5 tờ giấy? Để chấm dứt tình trạng tốn thời gian, tốn giấy, tốn công sức như thế, hãy làm theo 5 bước dưới đây nếu bạn muốn có một bản in hoàn hảo. Vui Vẻ sẽ dùng file excel lộn xộn, “lung tung beng” này để minh họa cho các bạn. Nhiệm vụ của chúng ta là in nó ra một cách gọn gẽ, sạch đẹp, chỉn chu trong một trang giấy. Bắt đầu nhé!

Cách chuyển file ảnh và âm thanh (mp3, ...) thành video đơn giản và miễn phí

Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách chuyển các file ảnh thành video và ghép với file âm thanh mp3 đơn giản và miễn phí. Để chuyển các file ảnh và mp3 thành video đơn giản và miễn phí, bạn nên sử dụng phần mềm FormatFactory .

Xóa liên kết giữa file Power Point với Excel và các ứng dụng khác

Khi thực hiện copy biểu đồ từ Excel sang Power Point thì sẽ hình thành một liên kết giữa file Power Point và Excel nên khi di chuyển file Power Point sang một máy tính khác sẽ dễ xảy ra lỗi hiển thị số liệu. Vì vậy sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa liên kết giữa Power Point và Excel cũng như các ứng dụng khác (nếu có) để tránh các lỗi phát sinh khi di chuyển file Power Point.